Menu
Hotline tư vấn0931446688

Tin tức & sự kiện

Đơn hàng ĐÀI LOAN chi phí THẤP, BAY NHANH - LƯU Ý chọn ngành hàng để XKLD ĐÀI LOAN mới nhất tại Công ty XKLD uy tín

17-05-2024
5/5 (73 bình chọn)
Đơn hàng ĐÀI LOAN chi phí THẤP, BAY NHANH - LƯU Ý chọn ngành hàng để XKLD ĐÀI LOAN mới nhất tại Công ty XKLD uy tín
Xuất khẩu lao động Đài Loan là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực ký nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Song song với những vấn đề dễ dàng và đơn giản để có thể XKLĐ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi của người lao động về đơn hàng Đài Loan uy tín với chi phí thấp và bay nhanh.
Xuất khẩu lao động Đài Loan là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực ký nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Song song với những vấn đề dễ dàng và đơn giản để có thể XKLĐ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi của người lao động về đơn hàng Đài Loan uy tín với chi phí thấp và bay nhanh. Hãy cùng SAOMAI HR GROUP tìm hiểu chi tiết về các đơn hàng hot nhất tại thị trường này qua bài viết sau.

Một số đơn hàng Đài Loan uy tín, chi phí thấp, bay nhanh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại SAOMAI HR GROUP

Đơn hàng Cơ khí

Một trong những đơn hàng Đài Loan uy tín, chi phí thấp, thời gian xuất cảnh nhanh hiện đang cần nhiều nhân lực nhất đó là cơ khí. Do nguồn cung lao động ở nước này không đáp ứng nên các công ty, xí nghiệp Đài Loan thường tuyển dụng lao động nước ngoài trong đó có Việt Nam. Đối với nhóm ngành cơ khí, người lao động có thể làm các công việc như tiện, hàn, sản xuất bản lề, gia công kim loại… Hầu như ngành cơ khí chỉ tuyển dụng lao động nam và thường ưu tiên những người có tay nghề. Mức lương ngành cơ khí tại Đài Loan khá cao thường dao động từ 22 đến 25 triệu VNĐ chưa bao gồm tăng ca. 
don hang dai loan uy tin, chi phi thap nam 2024

Thông tin đơn hàng Đài Loan uy tín dành cho lao động Việt

Đơn hàng Đài Loan ngành xây dựng

Đơn hàng Đài Loan ngành xây dựng cũng là ngành được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Ngành này không yêu cầu kinh nghiệm quá nhiều, chỉ cần người lao động có sức khỏe tốt và chăm chỉ là có thể được nhận việc. Các công việc trong ngành xây dựng có thể kể đến như lắp ráp giàn giáo, xây trát,…Mức thu nhập mà người lao động ngành xây dựng tại Đài Loan khi xuất khẩu qua đây nhận được dao động từ 23  – 27 triệu/ tháng. Nếu chăm chỉ tăng ca, người lao động có thể có thu nhập lên đến 35 triệu VNĐ. 

Đơn hàng Đài Loan chế biến thực phẩm

Ngành chế biến thực phẩm là một trong những đơn hàng Đài Loan nhận được lượng xuất khẩu lao động Việt Nam nhiều nhất. Các công việc bao gồm đóng gói thực phẩm, chế biến xúc xích, thịt nguội. Tại Đài Loan, các công ty, xí nghiệp chế biến thực phẩm luôn đảm bảo môi trường làm việc an toàn, đảm bảo vệ sinh. Các công việc cũng không quá nặng nhọc. Một số công ty còn hỗ trợ người lao động ăn trưa và chỗ ở. Mức lương cơ bản của ngành này dao động trong khoảng từ 20 – 24 triệu đồng.

Đơn hàng Đài Loan may mặc

Ngành dệt may ở Đài Loan là ngành thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hụt lao động nghiêm trọng. Ngành này phù hợp với nữ giới và ưu tiên những người có tay nghề. Do đó, nếu muốn xuất khẩu lao động Đài Loan làm trong ngành dệt may thì bạn nên học nghề một thời gian ở Việt Nam trước khi thi tuyển. Mức lương ngành dệt may ở quốc gia này khá cao, lên đến 22 – 26 triệu mỗi tháng. Đây cũng là lý do nhiều người đi xuất khẩu lao động Đài Loan lựa chọn ngành nghề này.

Đơn hàng điện tử Đài Loan

Thông tin đơn hàng Đài Loan chuyên chế tạo linh kiện điện tử

Đơn hàng Đài Loan làm điện tử là công việc liên quan đến linh kiện điện, bản mạch, làm việc trong nhà máy điện tử sản xuất linh kiện điện thoại, máy tính,…Đây là công việc được nhiều lao động mong muốn thi tuyển nhất vì chế độ phúc lợi cao. Bên cạnh đó mức lương cao cùng chi phí hợp lý là điểm cộng của đơn hàng này. 

Đơn hàng hộ lý 

Hộ lý trong viện dưỡng lão cũng là công việc khan hiếm nhân lực. Do tính chất công việc có phần phức tạp hơn giúp việc gia đình nên thường yêu cầu nữ giới nhanh nhẹn và cẩn trọng. Trình độ học vấn phải tốt nghiệp bậc trung học phổ thông. Nếu bạn tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng y tế thì sẽ có lợi thế hơn. Thu nhập của hộ lý viện dưỡng lão rơi vào khoảng 18 – 19 triệu VNĐ/ mỗi tháng.

Ngành nghề chế biến thủy sản tại Đài Loan

Đài Loan là nước có ngành thủy hải sản rất phát triển. Đây là thị trường xuất khẩu thủy sản lớn trong khu vực. Do đó, nhu cầu nhân lực chế biến thủy hải sản cũng tăng cao. Đơn hàng Đài Loan này phù hợp với nhiều đối tượng người lao động, cả nam và nữ đều có thể làm công việc chế biến thủy hải sản. Tuy nhiên, người lao động khi xuất khẩu qua đây cần phải có sức khỏe tốt để chịu được môi trường lạnh và không bị dị ứng với hải sản. Mức lương người lao động khi xuất khẩu nhận được dao động trong khoảng từ 21 đến 24 triệu mỗi tháng chưa tính thu nhập tăng ca.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn đơn hàng Đài Loan

don-hang-dai-loan-uy-tin-chi-phi-thap-bay-nhanh-tai-dai-loan

Lưu ý khi người lao động lựa chọn ngành nghề để XKLD Đài Loan

Tìm hiểm kỹ chi phí đi đơn hàng Đài Loan

Thông thường, phí đi Đài Loan cao nhất chỉ tầm 130 triệu đồng cho đơn hàng công xưởng. Mức phí đi đơn hàng tại các công ty trực tiếp, được bộ lao động cấp phép thường thấp hơn nhiều so với mức phí tại các trung tâm. Và phí đi đơn hàng giữa các công ty không giống nhau. Vì thế, khi tìm hiểu mức phí cho đơn hàng bạn cần tiến hành so sánh mức phí giữa các công ty để chọn nơi có mức phí phù hợp nhất.

Tìm hiểu nội dung công việc 

Không phải công việc nào bạn cũng có thể lựa chọn khi đi sang làm việc ở Đài Loan. Mỗi đơn hàng Đài Loan sẽ phù hợp với giới tính, trình độ và kinh nghiệm khác nhau. Đối với nữ nên chọn công việc nhẹ nhàng phù hợp với sức của mình như đơn hàng nông nghiệp, đơn hàng may mặc.

Đọc kỹ hợp đồng trước khi đi đơn hàng Đài Loan

Trong hợp đồng nêu rõ mức phí, nội dung công việc, quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên. Việc đọc kỹ hợp đồng sẽ giúp cho lao động phát hiện ra lỗ hổng cũng như giúp bảo vệ quyền lợi của bản thân. Thường các công ty môi giới, trung gian không uy tín sẽ đưa lao động đi làm những công việc không giống với nội dung ghi trong đơn hàng.

Tìm hiểu kỹ mức lương của đơn hàng Đài Loan

Đi làm ở trong nước hay đi làm ở nước ngoài thì việc biết được mức lương của công việc mình làm là khá quan trọng. Chi phí khi sống ở bên Đài Loan đắt đỏ hơn so với phí khi sống ở Việt Nam vì thế bạn nên ưu tiên những đơn hàng có mức lương cao. 

Video phỏng vấn đơn hàng Đài Loan trực tiếp tại Sao Mai

Chi tiết lương các đơn hàng Đài Loan

Khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan, vấn đề được quan tâm hàng đầu đó chính là mức lương. Ở thời điểm hiện tại, người lao động Việt Nam xuất khẩu lao động qua đây làm việc có thể nhận mức lương cơ bản từ 27.470 đài tệ/tháng. Mức lương cơ bản sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn hàng Đài Loan xuất khẩu khác nhau. 
  • Công nhân công nghiệp, điện tử, công xưởng, đóng gói hàng hóa xuất qua đây nhận lương cơ bản hằng tháng ở mức 23,000 Đài tệ trở lên.
  • Nhân viên hộ lý ở viện dưỡng lão ở mức 23.100 Đài tệ mỗi tháng tương đương khoảng 18 triệu VND.
  • Người giúp việc thường được nhận mức lương khoảng 19.000 đài tệ mỗi tháng tương đương khoảng 15 triệu VNĐ.

Mức lương khi đi XKLD Đài Loan nói chung năm 2024

Khi làm việc ở Đài Loan, mức lương trung bình mà người lao động nhận được rơi vào khoảng 27.470 Đài tệ/ tháng. Số tiền này tương đương từ 21 triệu VNĐ trở lên. Như vậy, có thể thấy, mức lương lao động nhận được khi làm việc tại Đài Loan khá cao. Chưa kể, người lao động có thể nâng cao thu nhập nhờ tăng ca hay làm thêm giờ. Mỗi tháng, các công ty tại đây gửi rất nhiều đơn tuyển dụng lao động Việt Nam xuất khẩu sang Đài Loan làm việc. Thêm vào đó, thời gian xuất cảnh cũng nhanh hơn các thị trường khác. Thông thường chỉ từ 2 – 3 tháng là có thể sang Đài Loan làm việc.

Điều kiện tuyển chọn XKLD Đài Loan đơn giản

Nếu như các thị trường XKLĐ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Singapore,… có điều kiện tuyển dụng lao động xuất khẩu rất khắt khe. Thì thị trường Đài Loan lại dễ tính hơn rất nhiều. Người lao động không cần đạt trình độ quá cao về tay nghề, ngoại ngữ hay kinh nghiệm thì mới có thể đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Đa phần các công việc chỉ yêu cầu lao động phổ thông với các điều kiện đơn giản, có thể đáp ứng được.
Điều kiện đi làm việc tại Đài Loan không quá khắt khe nếu so sánh với các thị trường xuất khẩu lao động khác. Các yêu cầu mà người muốn xuất khẩu lao động Đài Loan cần phải đáp ứng đó là:
Độ tuổi
 Nam nữ từ 18 – 48 tuổi là có thể đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Nếu làm người giúp việc thì phải là nữ đang trong độ tuổi từ 25 – 49
Sức khỏe
 Không mắc bệnh truyền nhiễm và các bệnh như HIV, lao phổi. Nam phải trên 1m60, nặng từ 50kg trở lên. Nữ phải trên 1m50, nặng từ 45kg trở lên
Trình độ học vấn
 Hoàn thành bậc Trung học cơ sở, tốt nghiệp cấp 2 trở lên
Hồ sơ bao gồm các giấy tờ     
 Hộ chiếu, sổ hộ khẩu, CMND/ thẻ căn cước công dân, ảnh thẻ, giấy tư pháp, giấy đăng ký xuất khẩu lao động Đài Loan, giấy khám sức khỏe

Video giới thiệu quy trình làm visa đi XKLD Đài Loan

Quy trình làm thủ tục để đi xuất khẩu đơn hàng Đài Loan

Để có sự chuẩn bị phù hợp trước khi đi XKLD Đài Loan thì bạn nên tham khảo các bước trong quy trình sau đây.
  • Bước 1: Vòng sơ loại và khám sức khỏe. Người lao động khi đi XKLĐ Đài Loan phải xem xét và lựa chọn các công việc phù hợp theo đơn hàng, được giới thiệu bởi công ty dịch vụ. Sau đó, sẽ tham gia phòng sơ tuyển và kiểm tra sức khỏe tổng quát.
  • Bước 2: Tham gia khóa đào tạo và thi tuyển đơn hàng. Sau khi hoàn thành bước 1, người lao động sẽ được tham gia khóa học tiếng, học tay nghề và định hướng. Thời gian kéo dài từ 1 – 5 ngày. Sau thời gian này, người lao động sẽ tham gia thi tuyển đơn hàng.
  • Bước 3: Đợt đào tạo sau khi trúng tuyển đơn hàng. Nếu trúng tuyển, người lao động sẽ tham gia khóa đào tạo tại trung tâm của công ty. Trong thời gian này, ứng viên sẽ phải hoàn thành các thủ tục và chi phí còn lại.
  • Bước 4: Nhận Visa và xuất cảnh sang Đài Loan. Sau khi hoàn tất khóa đào tạo ở
  • Bước 5: Người lao động sẽ chờ nhận visa xuất khẩu lao động. Sau khi đóng đầy đủ chi phí cho công ty. Người lao động sẽ nhận vé máy bay và xuất cảnh sang Đài Loan để làm việc theo đơn hàng.
  • Bước 6: Quay về Việt Nam sau khi hoàn tất hợp đồng xuất khẩu. Khi làm việc tại đất nước này, người lao động không được bỏ trốn hoặc làm việc, sinh sống bất hợp pháp. Nếu làm tốt công việc theo hợp đồng. Người lao động có thể được chủ lao động hỗ trợ gia hạn visa. Hoặc có thể được công ty trợ giúp xin việc làm liên quan khi về Việt Nam.
Trên đây SAOMAI HR GROUP đã chia sẻ các thông tin liên quan đến đơn hàng Đài Loan uy tín, chi phí thấp, xuất cảnh nhanh. SAOMAI HR GROUP là một đơn vị có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và thị trường ĐÀI LOAN được xem là một thế mạnh của công ty. Mỗi năm chúng tôi đã đưa hàng ngàn lao động qua Đài Loan làm việc hợp pháp với mức chi phí thấp, công việc ổn định và mức thu nhập cao. Để biết thêm thông tin chi tiết của đơn hàng thị trường ĐÀI LOAN cập nhật mới nhất năm 2024, bạn đọc vui lòng truy cập Website: https://saomaixkld.vn hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0931.446.688
Để nhận được thông tin nhanh nhất và chính xác nhất mời bạn bấm quan tâm OA ZALO của tập đoàn chúng tôi.

Video hướng dẫn quan tâm OA ZALO của SAOMAI HR GROUP 

Bài viết được xem nhiều
CẢNH BÁO ĐỐI TƯỢNG XẤU MẠO DANH, LỢI DỤNG UY TÍN CỦA TẬP ĐOÀN CUNG ỨNG NHÂN LỰC SAO MAI ĐỂ LỪA ĐẢO, CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG
CẢNH BÁO ĐỐI TƯỢNG XẤU MẠO DANH, LỢI DỤNG UY TÍN CỦA TẬP ĐOÀN CUNG ỨNG NHÂN LỰC SAO MAI ĐỂ LỪA ĐẢO, CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

13-06-2024

Lợi dụng tâm lý nhiều người muốn làm thủ tục nhanh chóng, "việc nhẹ, lương cao" để xuất khẩu lao động (XKLĐ), hiện nay có một số tổ chức, cá nhân KHÔNG được cấp phép đưa người lao động đi XKLĐ nước ngoài đã lợi dụng uy tín của Tập đoàn cung ứng Nhân lực Sao Mai để lừa đảo người lao động.
XKLD HÀN QUỐC đơn hàng đóng tàu (VISA E7-3)
XKLD HÀN QUỐC đơn hàng đóng tàu (VISA E7-3)

19-02-2023

SAOMAI HR GROUP đang có nhu cầu tìm kiếm 300 ứng viên cho đơn hàng đóng tàu Hàn Quốc. Nhà máy đã có lao động Việt Nam làm việc, ngành nghề xin VISA thợ hàn E7-3.
Tổng hợp các đơn hàng đi XKLĐ ĐÀI LOAN cho NAM với mức chi phí thấp, bay nhanh và thu nhập cao
Tổng hợp các đơn hàng đi XKLĐ ĐÀI LOAN cho NAM với mức chi phí thấp, bay nhanh và thu nhập cao

20-12-2022

XKLĐ ĐÀI LOAN nhiều năm qua được xem là một hướng đi giúp thay đổi công việc, thu nhập và nghề nghiệp của rất nhiều lao động trẻ VIỆT NAM. Số lượng lao động NAM tham gia đi XKLĐ ĐÀI LOAN ngày một tăng cao về số lượng và chất lượng.
TOP 5 CÔNG TY XKLĐ ĐÀI LOAN UY TÍN TẠI HÀ NỘI
TOP 5 CÔNG TY XKLĐ ĐÀI LOAN UY TÍN TẠI HÀ NỘI

21-02-2023

XKLD ĐÀI LOAN nhiều năm qua được các bạn trẻ lựa chọn là một hướng đi giúp phát triển nghề nghiệp và tăng cao thu nhập. Mỗi năm có hàng ngàn lao động VIỆT NAM qua ĐÀI LOAN làm việc với mức thu nhập cao và ổn định.
XKLD Đài Loan theo Bộ Lao động Thương binh xã hội năm 2024 - THÔNG TIN CHI TIẾT
XKLD Đài Loan theo Bộ Lao động Thương binh xã hội năm 2024 - THÔNG TIN CHI TIẾT

05-04-2024

Bạn đang tìm hiểu thủ tục XKLD Đài Loan theo chính sách của Bộ Lao động Thương binh Xã hội? Để có thể chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tuân thủ điều luật xuất khẩu lao động, các bạn hãy cùng SAOMAI HR GROUP tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
Đi XKLD Đài Loan hết bao nhiêu tiền năm 2024? XKLD Đài Loan giá rẻ có phải sự thật?
Đi XKLD Đài Loan hết bao nhiêu tiền năm 2024? XKLD Đài Loan giá rẻ có phải sự thật?

05-04-2024

Hiện nay, nhu cầu XKLD Đài Loan đã trở nên phổ biến đối với người lao động Việt Nam. Lý do là bởi mức lương xuất khẩu lao động khá cao, do đó, rất nhiều người lựa chọn con đường này. Thông thường, khi xuất khẩu lao động bạn phải bỏ ra một khoản phí ban đầu. Nhiều lao động đặt ra câu hỏi đi XKLD Đài Loan hết bao nhiêu tiền.
Bài viết liên quan
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang

07-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang

07-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

07-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang

07-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang

07-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang

07-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

05-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Chính phủ Đài Loan chính thức TĂNG LƯƠNG CƠ BẢN năm 2025 cho người lao động
Chính phủ Đài Loan chính thức TĂNG LƯƠNG CƠ BẢN năm 2025 cho người lao động

05-09-2024

Sáng 4/9, chính phủ Đài Loan đã quyết định tăng mức lương cơ bản năm 2025. Hội đồng xét duyệt lương cơ bản gồm 21 người đại diện cho lao động, doanh nghiệp, chính phủ đã có buổi thảo luận trong vòng 4h.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại tỉnh Bắc Giang
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại tỉnh Bắc Giang

04-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại tỉnh Bắc Giang đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa
Xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín, phí rẻ với các đơn hàng tốt nhất tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa

04-09-2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay là một trong những nước có mức lương tương đối ổn định, chi phí rẻ, đơn hàng nhiều đa dạng ngành nghề, ưu điểm là xuất cảnh cực kỳ nhanh vì không phải học tiếng nhiều. Lựa chọn đi xkld lao động Đài loan tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đang được anh/chị/em lao động quan tâm rất nhiều với số lượng lớn tăng dần theo mỗi năm.
Bình luận
Đăng ký tư vấn
Đăng ký tư vấn


SAOMAI HR GROUP
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà 18A1 – Đường Lê Đức Thọ – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0931.446.688
Email: xuatkhaulaodong@saomaihr.vn
Website: www.saomaixkld.vn 
 
 
 
Địa chỉ công ty

Bản đồ

 

To top
zalo icon call icon